Posted by: Jae | November 1, 2007

Hay.

bora.jpg

Natatakot ako ma-excite.


Responses

  1. ganyan din ako. but if u think about it, once na sinabi mo ng natatakot kang ma-excite eh actually, naeexcite ka na talaga nun, hehe. sana matuloy, excited ako para sayo! hehe.

    dumaan at napabasa na din.๐Ÿ™‚

  2. sana nga matuloy. gusto ko na kasi ng break from work. kahit all souls day, nagtratrabaho ako, huhuhu.๐Ÿ˜ฆ kaya ang hirap tuloy ipicture ko ang sarili ko sa beach a few weeks from now.

    thanks for dropping by, april. always good to meet new faces. dumaan at napabasa na din ako sa blog mo. i was just looking for an “about me” page, because i was curious to know who you are and if i know you. but i kept on reading na. your blog entries are interesting and insightful.

    cheers!๐Ÿ™‚

  3. ako din naman nagtatrabaho kahit holiday kahapon sa rome, at holiday kahapon at ngayon sa pinas. i’m waiting for today to finish para bukas at sunday relax na lang bago magtrabaho ulit pagbalik sa pinas.

  4. so you are thinking of taking a stroll on the white powdery sands of boracay and a dip in the blue of the south china sea. kailan? kapag nag bar hopping ka sa isla and you get an offer of a slow screw (screwdriver actually) from a total stranger perhaps, malay mo na galing sa akin yan. ;p

  5. hoy chrisgel! sosyalin ka talaga. sabi ko na. wag mo kalimutan ang pasalubong ko galing rome ha. ayoko ng rosary na gawa sa rose petals!!! wehehehe.๐Ÿ™‚

    kulas – slow screw ba? like they say, “what happens in bora, stays in bora.” hehe. JOKE.๐Ÿ™‚ pakilala ka nalang sa akin, i promise to accept your offer of a drink.

  6. oo ba. pero owa ka nag hambae kung hin ono ka ga agto sa boracay. hin ono ay?

  7. Hehe, natuwa ako ang haba ng reply mo. Wala talaga akong “about me” page kasi I treat the whole blog as my “about me”, hehe arte pa eh noh?

    Anyway, thank you bumisita ka pala dun sa’kin, naku wag mo na ko kilalanin! hehe. Sana mai-post mo pag natuloy ka sa beach, love ko din beach kahit wala pa talaga akong formal beach getaway, hehe.

    Cheers to you too1๐Ÿ˜‰


Leave a Reply

Categories

