Posted by: Jae | March 13, 2008

I put the HAG in HAGGARD…

If my planner serves me right, bago ako magchweynti-eight sa lunes, dapat ay:

1. nakapagpresent ako ng Bondoc pen at Masbate sit sa Dutch embassy;

2. nakapag-reactor sa forum on China as an emerging superpower;

3. nakapagdraft ng funding proposal;

4. nakagawa ng paper on the human rights situation chenes in the countryside;

5. nakadraft ng Comment/Opposition sa Petition for Conversion;

6. nakapagfile ng Petition for Legal Separation sa isang pro-bono case;

 7.  nakapag-attend ng writeshop sa sabado. (ayoko ng write. shop nalang. :(  hehe.)

mukha na akong image model ng stresstabs bago siya nagstresstabs. mehn. ayoko na. ayoko na. ayoko na. WAIT! joke lang. gusto ko pa. ok pa ako. nag-iinarte lang. hehe. ayos lang. steady lang. happy birthday to me. 🙂


Responses

  1. ahahah.kaya kelangan mag-gym, eat right, at maging healthy.dapat kahit haggard na, pretty-prettyhan pa rin.

  2. true! malay mo makapagbikini pa din ako sa holy week. against all odds………🙂

  3. Hahahahaha. Mismo! Remember our dream law firm, ladies! Bawal pangit dun!!! At kelangan fasyon pa din on our worst day!🙂

  4. do 7 things within 3 days? kayang-kaya! ikaw pa🙂

  5. joan – hehe. true. bumili nga ako ng perk-me-up dress kanina on sale. medyo nahimasmasan na ako.

    taroogs – pwede natin bawasan ng isa. yung pang-pito. hehehe. joke.

  6. Punta na lang tayo sa sagada sa 23, balik sa 26 para sa mga pagpupulong.

  7. kakainis talaga, nasa northern luzon na ako. di pa ako nakasama sa sagada. haaay. kung wala sana ako hearing sa monday, nakasama na sana ako sa mga renegades.


Leave a Reply

Categories

