Posted by: Jae | April 12, 2008

How much are you worth in bed?

Masyado daw G&D (grim and determined) yung Janina San Miguel post ko, at yung pinakahuling post, ako lang daw ang nakakaintindi.

Ito siguro, medyo madali lang intindihin. Nakita ko sa isang blog, sinundan ko lang yung link. Nakakatawa siya. May series of questions to determine how much you are worth in bed. Syempre hindi naman tayo naniniwala sa commodification of women (of men lang..lalo yung mga ngiti pa lang ulam na…), nakakaaliw lang talaga.

bedroom toys
Powered By Sexy Limousines

Hmmm. $1,163.00/ an hour. O-ha, higher daw than the average score. Bukod sa ka-level ko na si Ashley Alexandra Dupre, mas malaki pa yan sa sahod ko kada buwan. Wala pang masyadong kayod at pawis na involved (glistening beads of sweat lang kasi dapat… in sexy, strategic places.)

Hehehe 😉 . Kayo, ano score nyo?


Responses

  1. shempre dahil sobrang init para gumawa ng anything, pinuntahan ko na lang ang site.$1,224/hour daw ako.so, bkit nga ba nag-abogado pa tyo?wahaha

  2. shit mas mataas asking price mo. san kaya tayo nagkatalo? hahaha.

  3. $1,025. Panalo ka lang dahil a height. :p

  4. baka dahil sa tattoo din. although if u ask me, mas sexy nga ang may tattoo.🙂

  5. hmmm $1,102 —- siguro kasi “konti” experience hahahaha

  6. “Congratulations, you’re worth MORE in bed than the average ($231.99748891526) person taking this quiz!”

    USD 1,193/hour ako. Above average tayo. Cool! Hehe! :p

  7. claudette – di ba mas mataas nga ang asking price ng mga virgins? hehe. nabasa ko sa memoirs of a geisha.

    bonn – aba mas mataas ka pa sa akin. di ata makatarungan yan. hmmmmmmmmm.😉


Leave a Reply

Categories

