Posted by: Jae | April 19, 2008

Somewhere Over the Rainbow

I spoke too soon, it appears, when I came out with that “easy like sunday morning” entry. Nung Thursday, for the first time in my life (yes, bar review included) napaiyak nalang ako sa tindi ng stress at work load. Nung pinasok nng isang kasama yung isa pang kaso na due na ang Motion for Recon the next day at the next day pa lang ibibigay ang dokumento, at sa Lucena ito nakafile, nanlambot nalang talaga tuhod ko. I was already in the middle of juggling responsibilities for two major AR advocacy campaigns taking place this week, at nahahaggard na ako as it is.

Oh well. Alam ko madaming tao mas malaki ang problema kaysa sa akin at mas may dahilan para umiyak (work stress lang naman ito.. hindi emotional stress. medyo masaya naman ako these days…hehehe ). Alam ko din na lilipas naman ito at matatapos din (syempre, sana ang katapusan nito ay macancel na ang MPSA sa calatagan, at madistribute na ang arroyo at fortich at hennessy atbp na lupa sa magsasaka).

Anyway, ito ang aking pick-me-upper song. Bago pa man kinanta ito ni Jason Castro, favorite ko na ito. Laging pinapatugtog sa HQ namin. Lalo sa panahong walang sweldo hehehe. Galing talaga ni Israel Kamakawiwo Ole.


Responses

  1. ang ganda nga ng song na ito talaga. para kang nasa beach. kasi taga hawaii siya di ba?

    sabi ko sa iyo bumili ka na ng concealer, para sa dark undereye circles.:/

  2. oo pero patay na siya.😦

    nilagyan ko ng cucumber kahapon na binabad sa yelo. mas mura yun eh. hehe.


Leave a Reply

Categories

