Posted by: Jae | July 2, 2008

Phone-In Question

Minsan talaga napapatanong ko sa aking sarili kung ano ba itong napasok kong trabaho. Eto ang schedule ko ng mga susunod na araw.

Thursday – Calatagan, Batangas

Friday – Lucena, Quezon

Saturday – Calatagan, Batangas

Monday – Lucena, Quezon

Simple lang naman ang tanong ko. Paano ba magcommute galing Calatagan papuntang Quezon, o di kaya Quezon papuntang Calatagan. Kasi 5 million na na tao ang napagtanungan ko niyan, wala pa din ako sagot. So mukhang ang mangyayari ay kada tapos ng araw ay uuwi akong QC, at kada simula ng araw ay lalakbay ako ulit pa-Southern Luzon. Walang sense di ba?

So kung sino may alam ng sagot, sabihin niyo na sa akin agad. Ililibre ko kayo ng buco pie.

p.s. haaaay, can i just say, ang happy ng meeting namin kanina sa BEST dean ng UP college of law. i heart marvic. *swoon*. kaya kahit na-wantutri na naman ako ng mga kids bumili ng UP law jacket (laaawrd, hindi po lahat ng atorni, mayaman! buti nalang maganda ang jacket at malamig sa bus na jac liner), good mood pa din ako.🙂


Responses

  1. wah sori i failed.di ako makahanap ng tamang route.mkhang ung kay cgel ang ok.

  2. haha. oo nga, sa multiply site ko, andaming matitinong sagot. pero sa dulo, hindi na ako tutuloy sa quezon bukas. di na daw kailangan, yehey!! sabado nalang ulit sa calatagan at lunes sa quezon. ingat sa japan!

  3. tried asking the bus conductors sa bus station ng either calatagan or quezon? baka me alam silang secret route, malamang jeepney or fx or some other mode of transportation (bangka?). goodluck.

  4. thanks alien! hehe, though mejo haggard ang bangka option, iniisip ko pa lang. im fine na, just got back from quezon. manila girl muna ako the rest of the week.


Leave a Reply

Categories

